Quy định bảo hành

Nhằm hỗ trợ tốt nhất mọi điều kiện để cho Quý khách hàng an tâm mua sắm, sử dụng sản phẩm dịch vụ, chúng tôi luôn quan tâm đến chính sách hậu mãi và CAM KẾT thực hiện đúng theo như chính sách đó.

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  1. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ thời gian như quy định cho từng sản phẩm.
  1. Sản phẩm sau khi mua chỉ được bảo hành máy theo quy định của nhà sản xuất, các phụ kiện đi kèm theo không được bảo hành như: cáp kết nối, nguồn, điều khiển…. Nhưng chúng tôi hỗ trợ thêm cho Quý khách hàng bảo hành phụ kiện đi kèm theo máy trong thời gian không quá 1 tháng tính từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.
  1. Trong thời gian sử dụng sản phẩm Quý khách hàng cần phải giữ nguyên tem niêm phong trên sản phẩm để được bảo hành, không được tự ý tháo máy để sửa chữa hay làm rách tem niêm phong trên sản phẩm để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành.

Nếu gặp sự cố ngoài ý muốn, không vi phạm các Quy định bảo hành của nhà sản xuất, Quý khách hàng có thể mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành tại địa chỉ: số 3 Hoa Huệ, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh để được bảo hành.

Đối với khách hàng KHÔNG thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh (ở tỉnh thành xa) có thể gửi máy bảo hành qua các dịch vụ vận chuyển đến địa chỉ:

Tên người nhận Nguyễn Đình Hải
Số điện thoại 0901334013
Địa chỉ 3 Hoa Huệ, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  1. Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, nếu sản phẩm gặp các lỗi nhẹ và có thể sửa ngay trong thời gian ngắn thì chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết nhanh cho khách hàng để có thể lấy ngay, trong trường hợp sản phẩm gặp các lỗi khác cần nhiều thời gian để kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi sẽ giữ lại sản phẩm để bảo hành và sẽ cố gắng giải quyết nhanh trong thời gian ngắn nhất..

II. CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM QUI ĐỊNH BẢO HÀNH, KHÔNG THUỘC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không phải là tem thuộc hệ thống của amk.com.vn
  1. Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách.
  1. Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn…
  1. Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.
  1. Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.
  1. Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng…
  1. Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN KIỂM TRA BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH

Trường Hợp 1: Bộ phận kỹ thuật nhận kiểm tra sơ qua về tình trạng của Sản phẩm, lỗi của Sản phẩm. Nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi đó có thể khắc phục ngay hoặc lỗi đó được nhà sản xuất quy định đổi Sản phẩm mới thì Quý khách đợi để nhận trả ngay.

Trường Hợp 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra sơ qua về tình trạng của Sản phẩm, lỗi của Sản phẩm. Nếu vẫn không phát hiện được lỗi thì chúng tôi sẽ nhận lại để kiểm tra, viết biên nhận bảo hành và hẹn trả bảo hành cho Quý khách từ 01 đến 03 ngày ( trừ thứ 7, chủ nhật ), chậm nhất là 07 ngày làm việc.

Trường Hợp 3: Nếu Sản phẩm nhận bảo hành gặp lỗi nằm trong quy định phải đổi Sản phẩm mới cho Quý khách, nhưng loại Sản phẩm đó trong kho đang hết hoặc Sản phẩm đó không còn sản xuất nữa thì chúng tôi sẽ đổi Sản phẩm khác tương đương về cấu hình, tính năng, giá thành cho Quý khách.

IV. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN KIỂM TRA BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM MỚI CHO KHÁCH HÀNG VÀ ĐẠI LÝ.

Trường Hợp 1:  Đối với khách hàng dùng cuối bảo hành trực tiếp tại công ty. Nếu Sản phẩm nhận bảo hành gặp lỗi, được kiểm tra sửa chữa không khắc phục được nằm trong quy định phải đổi Sản phẩm mới cho Quý khách, thì sẽ đổi máy mới cho khách hàng sử dụng.

Trường Hợp 2:  Đối với Đại lý bảo hành trực tiếp tại công ty.

  • Trường hợp khách hàng dùng cuối cần bảo hành từ đại lý thì Đại lý dùng Sản phẩm demo của mình cho khách hàng dùng cuối mượn tạm sử dụng, nhận Sản phẩm cần bảo hành gửi xuống cho công ty AMK hoặc nhà phân phối để được kiểm tra sửa chữa bảo hành nếu tình trạng do lỗi nhà sản xuất không khắc phục được công ty sẽ có thông báo và gửi thiết bị mới lên cho Quý đại lý để đổi lại cho chính khách hàng sử dụng cuối với tem được tích đúng với ngày tháng mua hàng của khách hàng dùng cuối và phiếu bảo hành sẽ được ghi chú đầy đủ thông tin bảo hành cho khách hàng dùng cuối.
  • ( Đại lý không nên lấy Sản phẩm mới của mình đang có gửi và đổi trả cho người dùng cuối để chờ đổi trả Sản phẩm mới của nhà sản xuất vì mã Sản phẩm bán mới sẽ không đúng với Sản phẩm đổi mới của nhà sản xuất khi đó Sản phẩm đổi mới sẽ giảm hoặc mất hết thời hạn bảo hành khi bán cho khách hàng sử dụng cuối mới vì thời hạn của Sản phẩm đổi mới cho khách hàng căn cứ vào thời hạn còn bảo hành của Sản phẩm cũ của người dùng cuối đang dùng ).
  • Trường hợp Đại lý không có thiết bị demo của mình cho khách hàng mượn tạm sử dụng thì Đại lý nhận bảo hành gửi trực tiếp về địa chỉ 3 Hoa Huệ, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh để được xử lý nhanh trong 07 ngày làm việc hành chính và công ty sẽ ưu tiên gửi nhanh cho quý Đại lý để trả lại cho khách hàng.

Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đến thứ 7 và từ lức 9 giờ đến 18 giờ hàng ngày.

Cám ơn Quý khách!